โปรแกรมบริหารจัดการธุรกิจและร้านค้า WePOS Ready

Point of Sale ที่ใช้งานง่าย รองรับการชำระด้วยบัตรแทนเงินสด 

WePOS Ready เป็นโปรแกรมบริหารจัดการธุรกิจและร้านค้า ที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางการขาย, การบริหารจัดการลูกค้า, การรับชำระเงิน และระบบงานภายใน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ WePOS ยังเป็นระบบ Point of Sale ที่ใช้งานง่าย  สามารถปรับเปลี่ยนและประยุกต์ใช้งานได้กับธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ รองรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากอย่างมีระบบ ง่ายต่อการค้นหา ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ปลอดภัยสูง พร้อมความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก 

ฟังก์ชั่นที่เราคัดสรรเพื่อประโยชน์สุงสุดที่คุณจะได้รับ

  • การใช้ระบบบาร์โค้ดมาช่วยในการขาย เป็นสิ่งที่ง่ายและถูกต้องมากกว่า ลดความผิดพลาดและสูญเสีย
  • ระบบ WePOS ช่วยให้คุณจัดการสินค้าคงคลัง วิเคราะห์รายการสั่งซื้อใหม่และวิเคราะห์การบริหารสต็อกได้อย่างแม่นยำ
  • จุดขายของ WePOS สามารถเชื่อมต่อกับเทอร์มินัลอื่น ๆ รวมถึงอุปกรณ์พกพาที่เชื่อมต่อแบบไร้สาย
  • ข้อได้เปรียบหลักของระบบ WePOS แบบใช้คอมพิวเตอร์ คือรายงานการขายที่มีความซับซ้อนและมีรายละเอียด ซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ยอดขายในรูปแบบต่างๆ เช่น รายการขายตามช่วงเวลา สินค้าขายดี และคุณสามารถรวบรวมข้อมูลทั้งหมดนี้เข้ากับระบบซอฟต์แวร์บัญชีและสินค้าคงคลังของคุณได้
  • ด้วยงบประมาณเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ไม่เพียงจ่ายเงินสำหรับการปรับปรุงธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพ แต่เหมือนคุณได้ผู้ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับการขาย สนับสนุนให้คุณเกิดแนวคิดใหม่ๆ ทางการแข่งขันที่ดีขึ้นและประเมินประสิทธิผลได้ตลอดเวลา

ทำไมลูกค้าจึงเลือกใช้บริการกับของเรา

  • ระบบทันสมัย ออกแบบให้รองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต เรามีฟังก์ชั่นที่รองรับการทำงานตั้งแต่ธุรกิจที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ในการทำการขายและคุมสินค้าคงคลัง และเมื่อธุรกิจขยายเติบโตต้องการผลลัพธ์ที่สามารถควบคุมการทำงานแต่ละ Process ให้ผิดพลาดน้อยลง ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซอฟท์แวร์เพราะฟังก์ัชั่นต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นสามารถใช้ได้กับระบบที่มีอยู่แล้ว ทำให้การทำงานยืดหยุ่น คล่องตัว และควบคุมได้ทุกขั้นตอน 
  • สามารถผสานระบบเข้าสู่องค์กรของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  • ฟังก์ชั่นการใช้งาน ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้ทันสมัยรองรับกับเทรนด์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
  • ติดตั้งและให้บริการหลังการขายโดยเจ้าหน้าที่ประสบการณ์สูง
  • พร้อมติดตั้งภายใน 7 วัน

จุดเครื่องขาย/จุดรับชำระ

ระบบบริหารการขายหน้าร้าน (Point of Sales) หรือจะเรียกว่า จุดเครื่องขาย , จุดรับชำระ หรือจุดแคชเชียร์

  • หน้าจอและฟังก์ชั่นรองรับจอภาพแบบสัมผัสที่ทำให้การใช้งาน ง่ายยิ่งขึ้น
  • รองรับการรับชำระหลากหลายรูปแบบ สามารถเพิ่มเองได้อิสระ
  • รองรับการทำ Promotion และ Coupon ส่วนลด
  • รองรับการทำกิจกรรมสะสมแต้ม
  • เก็บประวัติการนับเงิน นับเงินเข้า นับเงินออก ปิดกะ เก็บรายละเอียดตามที่ป้อนจริง
  • รองรับการขายสินค้าด้วย Serial No. ด้วยการสแกน Serial No.แทนบารโค้ดได้
  • รองรับการขายสินค้าด้วย Lot No. แบบระบุหมายเลข หรือตั้งตัดอัตโนมัติ
  • รองรับการขายสินค้าเป็นชุด และสินค้าประกอบ
  • สามารทำการพักบิลการขายชั่วคราวของลูกค้าปัจจุบัน เพื่อเปิดขายให้กับลูกค้ารายอื่นก่อนได้
  • รองรับการพิมพ์หลาย Copy และพิมพ์ใบพักบิล
  • เก็บประวัติยอดเงินที่เกิดจากการพักบิล และยกเลิกบิล
  • ตั้งค่าเลขที่เอกสารเริ่มต้นได้ รองรับการล้างข้อมูลระบบ  หรือต้อง running เอกสารต่อจากระบบอื่น
  • อุปกรณ์ต่อพ่วงที่สามารถใช้งานร่วมกับ WePOS Ready ได้  เช่น
    • Cash Drawer (ลิ้นชักเก็บเงิน)
    • Receipt / Slip Printer (เครื่องพิมพ์ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อ) รองรับเครื่องพิมพ์ประเภท Dot-metrix, Laser, Inkjet เป็นต้น
    • Scanner Barcode (เครื่องอ่านบาร์โค้ด)
    • Customer Display (จอแสดงผลฝั่งลูกค้า) รองรับทั้งที่เป็นแบบ 2nd Display (LCD Monitor) และ Android tablet

โปรโมชั่น & คูปองส่วนลด

ระบบส่งเสริมการขาย รองรับการจัดทำโปรโมชั่นล่วงหน้า
Promotion ประกอบด้วย
  • ราคาพิเศษ ต่อชิ้น เมื่อซื้อสินค้า
  • ราคาพิเศษ รวม เมื่อซื้อสินค้า
  • ส่วนลดตามจำนวน เมื่อซื้อสินค้า
  • ส่วนลดตามมูลค่า เมื่อซื้อสินค้า
  • ส่วนลดตามขั้นจำนวน เมื่อซื้อสินค้า
  • ส่วนลดตามขั้นมูลค่า เมื่อซื้อสินค้า
  • แถมตามจำนวน เมื่อซื้อสินค้า
  • แถมตามมูลค่า เมื่อซื้อสินค้า
  • สิทธิ์ซื้อเพิ่มตามจำนวน เมื่อซื้อสินค้า
  • สิทธิ์ซื้อเพิ่มตามมูลค่า เมื่อซื้อสินค้า
  • กำหนดสินค้าให้ราคาแพ๊คอัตโนมัติ
Coupon ประกอบด้วย
  • สิทธิ์ได้รับคูปอง ส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบจำนวน
  • สิทธิ์ได้รับคูปอง ส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบมูลค่า
  • สิทธิ์แลกซื้อ เมื่อซื้อสินค้าครบจำนวน
  • สิทธิ์แลกซื้อ เมื่อซื้อสินค้าครบมูลค่า

พิมพ์บาร์โค้ด

การพิมพ์บาร์โค้ดติดสินค้า (Design Barcode Label)

  • สามารถออกแบบลาเบลเองได้
  • เก็บ design ไว้เป็นไฟล์ได้ เพื่อเรียกใช้งานภายหลังได้
  • ไม่ต้องซื้อโปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ดเพิ่ม ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • สะดวกเพราะสามารถดึงรายการสินค้ามาพิมพ์บนฟอร์มที่ออกแบบไว้ได้ทันที 
  • พิมพ์บาร์โค้ดได้ทั้ง 1D และ 2D

บริหารสต็อกสินค้า

การบริหารจัดการสินค้าคงคลัง คือ การจัดการเกี่ยวกับรายการสินค้าในคลัง ตั้งแต่ การบันทึกสินค้าเข้า การบันทึกจ่ายสินค้าออก การควบคุมปริมาณสินค้าคงเหลือในปริมาณที่เหมาะสม รวมถึงการดูแลรักษาจัดเก็บเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น การบริหารสินค้าคงคลังที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นของทุกองค์การ เพราะด้วยเหตุหลายประการ คือ เงินทุนส่วนหนึ่งจะจมอยู่ในรูปของสินค้าคงคลัง แต่จำเป็นต้องมีการเก็บสินค้าคงคลังให้มีอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับการดำเนินงานประจำวันอย่างเพียงพอกับความต้องการ

สิ่งที่ท่านจะได้รับ หากสามารถบริหารจัดการคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. สามารถควบคุมการรับและการจ่ายสินค้าให้ถูกต้อง และแม่นยำมากขึ้น
  2. ช่วยบริหารพื้นที่ในคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Storage Capacity)
  3. ลดปัญหาสินค้าคงค้าง ขาด เกิน ของเสื่อมสภาพ หรือหมดอายุ
  4. ช่วยประมาณการการสั่งซื้อ ป้องกันสินค้าขาดช่วง  (Safety Stock)
  5. ลดข้อผิดพลาดในการบันทึก ด้วยระบบ บาร์โค้ด (Barcode)
  6. สามารถดู stock real time รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของสินค้าในคลังได้อย่างรวดเร็ว (Stock Movement)
  7. ลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้าคงคลัง
  8. ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติด้านการบริหารจัดการคลังสินค้า ที่เราได้เตรียมไว้ให้

การรับสินค้าเข้า : รองรับการรับสินค้าเข้าคลัง ทั้งที่เกิดจากการซื้อสินค้าเข้า การผลิตสินค้า
การโอนย้ายสินค้า : การโอนย้ายสินค้า (Move Location)

  • เพื่อการจัดสรรพื้นที่ใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • เมื่อมีการจัดสรรสินค้าแยกย่อยลงลึกถึงระดับตำแหน่งแล้ว ระบบสามารถเรียกดูรายงานสินค้าที่ถูกจัดวางแต่ละตำแหน่งได้ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้าว่ากระจายอยู่ที่ใดบ้าง
  • การโอนย้ายรองรับทั้งการโอนย้ายสินค้าภายในคลัง หรือที่เรียกว่าย้ายตำแหน่งการจัดวางสินค้า, การโอนย้ายระหว่างคลังสินค้าภายในสาขาเดียวกัน และการโอนย้ายสินค้าข้ามสาขา

การหยิบสินค้า : การหยิบสินค้าโดยการรวบรวบเอกสาร ไม่ว่าจะเป็น ใบสั่งขาย, ใบส่งสินค้า, บิลขายสด ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับฝ่ายสโตร์ ช่วยลดภาระการหยิบสินค้าซ้ำๆ และเห็นปริมาณการหยิบ ตำแหน่งที่ต้องหยิบ ทำให้เวลาในการจัดเตรียมสินค้าสั้นลง
การจ่ายสินค้า : รองรับการจ่ายสินค้าออกจากคลัง ทั้งที่เกิดจากการขายสินค้า ณ จุดขาย, การขายสินค้าให้กับลูกค้าหนี้, การตัดสินค้าออกจากคลัง เช่น การยืม หรือเบิกสินค้าเสีย/หมดอายุ ออกจากระบบ เพื่อให้คลังสินค้าเห็นสต็อกสินค้าที่พร้อมขาย

ระบบเจ้าหนี้-ลูกหนี้ และระบบภาษี

รองรับการทำเอกสารใบสำคัญ ตามเงื่อนไขเดียวกับระบบบัญชี ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกกับธุรกิจที่ต้องการนำรายการขายไปลงบัญชีภายหลังได้ หรือธุรกิจที่ยังไม่มีระบบบัญชีสามารถใช้เอกสารเหล่านี้ทดแทนได้ เอกสารต่างๆ จะส่งผลให้ลูกค้าได้รับรายงานวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น วิเคราะห์ยอดหนี้คงค้าง, ยอดรับชำระ เป็นต้น

  • รองรับการออกใบกำกับภาษีเต็มรูป และ อย่างย่อ (Tax/ABB) หรือกรณีที่ไม่ได้จดภาษี สามารถออกเป็นใบเสร็จรับเงินธรรมดาได้
  • รูปแบบการคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม Include  VAT และ  Exclude VAT  ยกเว้น การขายจากเครื่องจุดขายรองรับแบบ Include VAT เท่านั้น

สินค้าเครื่องชั่ง

  • รองรับการรับชำระ ณ จุดขาย
  • รองรับทั้งรับสินค้าเข้าและจ่ายสินค้าออก
  • ด้วยการกำหนดรูปแบบบาร์โค้ดให้ตรงกับลาเบลที่พิมพ์จากเครื่องชั่ง

บริหารงานสาขา

รองรับการทำงานแบบสาขา โดยใช้ฐานข้อมูลบน Cloud Server

  • รองรับการเปิดบิลคนละชื่อบริษัท
  • สามารถโอนย้ายสินค้าระหว่างสาขา 
  • สมาชิกสามารถซื้อสินค้าและสะสมแต้มจากสาขาไหนก็ได้ 
  • การกำหนดสินค้าและโปรโมชั่นควบคุมจากศูนย์กลาง

 

ภาพรวมการทำงานของทั้งระบบ

เลือกแพ็คเกจที่ใช่สำหรับคุณ

 ชมวีดีโอสาธิตสินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้